Ezylike.com - เพิ่ม Like ง่ายๆ กับเรา เพิ่มไลค์แลกไลค์ฟรี

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ZDbox


ZDbox


ZDbox (กล่องเครื่องมือเครื่อง All-In-One) - แบตเตอรี่ประหยัดข้อมูลการตรวจสอบแอปพลิเคล็อคฆาตกรงานไม่รบกวนการติดตั้งแอพพลิเคการ์ด SD และอื่น ๆ !

ZDbox เป็นโปรแกรมกล่องเครื่องมือหลายเหลี่ยมเพชรพลอยสำหรับอุปกรณ์ Android ของคุณ มันภูมิใจคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์หลายอย่างที่ดีสำหรับปพลิเคชันการจัดการแบตเตอรี่, งาน, แคชและอื่น ๆนอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ดังนั้นสิ่งที่ทางเทคนิคไม่ควรใส่เริ่มต้นออก จากแผงควบคุมหลักที่คุณได้:
  • ข้อมูลแบตเตอรี่:นี้รวมถึงวิธีการมากแบตเตอรี่ที่คุณได้ทิ้งไว้ในอัตราร้อยละ, อุณหภูมิ, แนะนำชีวิตและพลังงานที่ปรับแต่งคุณสมบัติ Saver ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเก็บรักษาแบตเตอรี่เมื่อจำเป็น
  • การจราจรมือถือ:ถ้าคุณมีปริมาณการตั้งค่าของข้อมูลที่คุณสามารถใช้ในเดือนนี้เป็นสถานที่ในการตรวจสอบเท่าใดคุณจะใช้ คุณสามารถตั้งเตือนการแจ้งเตือนและยังช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการใช้งานของแอพพลิเคบุคคล
  • Do not disturb: DND ช่วยให้คุณสามารถกำหนดระยะเวลาของเวลา (ในวันที่กำหนดของสัปดาห์หรือผ่านทางจับเวลา) ที่อุปกรณ์ของคุณจะไม่มารบกวนคุณด้วยการแจ้งเตือนหรือการโทร คุณสามารถตั้งค่าให้ทั้งเงียบหรือโหมดเครื่องบินสำหรับความเงียบที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องการ
  • ต่างล็อค:คุณลักษณะที่ดีถ้าคุณให้คนอื่น ๆ อาจใช้อุปกรณ์ของคุณ ไม่ต้องการให้การเข้าถึงเครือข่ายสังคมหรือแกลเลอรี่ของคุณหรือไม่ ล็อคพวกเขาได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่นล็อค App ปพลิเคชันเหล่านี้จะเพียงแล้วจะปลดล็อคด้วยรหัสผ่านการรักษาความปลอดภัยปพลิเคชันของคุณสำหรับการเข้าถึงของคุณเท่านั้น
  • Killer งาน:ในขณะที่ฆาตกรงานจะไม่เคร่งครัดจำเป็นบนอุปกรณ์ Android ทันสมัยหากคุณต้อง app ปิดอย่างรวดเร็วนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อไป ปพลิเคชันทำงานมีการแยกรายการสำหรับการฆ่าบุคคลหรือคุณสามารถฆ่าทุกคนถ้าคุณต้องการ
  • ถอนการติดตั้ง:สรุปการใช้งานคุณลักษณะนี้ถอนการติดตั้ง ขณะที่เดินผ่านกระบวนการร้านค้า Google Play เป็นบิตของงานบ้านเป็นจะผ่านการตั้งค่า 'สมัคร' หุ่นยนต์คุณลักษณะนี้ถอนการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ชุดช่วยให้คุณสามารถถอนการติดตั้งแอพพลิเคลบหลายอย่างในเวลา
  • ปพลิเคชันไปยังการ์ด SD:หากอุปกรณ์ของคุณมีพื้นที่ จำกัด โทรศัพท์ใช้นี้เพื่อโอนรองรับการใช้งานให้ SD card ของคุณใหญ่ มันง่ายที่จะทำและอิสระขึ้นพื้นที่ว่างได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • ทำความสะอาดระบบ:ปพลิเคชันส่วนใหญ่ใช้พื้นที่แคชซึ่งจะใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนอุปกรณ์ของคุณ ถ้าโอนพลิเคชันเพื่อ SD card ของคุณไปเพียงเพื่อให้ห่างไกลในพ้นพื้นที่พยายามทำความสะอาดแคชของคุณในส่วนนี้ ในขณะที่คุณกำลังมีการตรวจสอบประวัติยางลบซึ่งช่วยให้คุณทำความสะอาดออกจากตู้เสื้อผ้าของคุณประวัติเบราเซอร์, Google Search ร้านเล่นประวัติการค้นหา Gmail, Google Maps ประวัติการค้นหาและคลิปบอร์ด
มันก็ควรจะกล่าวว่าการตั้งค่าทั้งหมดเหล่านี้จะสามารถสำรองข้อมูลและเรียกคืนมันไม่สามารถจะง่ายต่อการใช้งาน ZDbox จึงมีมากมายของคุณสมบัติในการรักษาของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น Android ในขณะที่มีค่อนข้างโปรแกรมที่คล้ายกันไม่กี่คนที่ ZDbox น้อยเป็นง่ายต่อการใช้ หากคุณเริ่มต้น Android, หรือเพียงแค่ต้องการ app ที่ง่ายและไม่ตรงกับสิ่งที่กล่าวในดีบุกมองไม่เพิ่มเติม

ประโยชน์:

มีโหลดของการใช้งานสำหรับการนี​​้ มันนั่งอยู่บนของคุณ Android เหมือนมีดทหารสวิสเสมือนของคุณสมบัติและฟังก์ชั่น จากพ้นพื้นที่บนอุปกรณ์ของคุณล็อคปพลิเคชันและรายชื่อถอนการติดตั้งแอพพลิเคผ่านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เกินค่าเผื่อข้อมูลของคุณในแต่ละเดือนมีมากมายขององค์ประกอบที่มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อที่จะมี ZDbox

ใช้งานง่าย:

ต่างเป็นอย่างมากง่ายต่อการใช้ ทุกอย่างจะออกมาวางสมถะและ UI ดีและสะอาด มีศัพท์แสงน้อยและมันตรงไปตรงมามากที่จะดำเนินการทุกฟังก์ชั่

ที่ใช้บ่อย:

ขณะนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ก็แน่นอนสิ่งที่คุณสามารถใช้เป็นประจำเพื่อให้อุปกรณ์ของคุณที่ชัดเจนของความยุ่งเหยิงที่มีคุณสมบัติเช่นการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือและการจราจรไม่รบกวนก็ยังมีอะไรบางอย่างที่สามารถช่วยจริงๆในชีวิตประจำวันและค่าใช้จ่าย

การเชื่อมต่อ:

อินเตอร์เฟซเป็นที่ดีโดยข้อเท็จจริงที่ว่ามันทำให้ app ง่ายต่อการใช้จุดที่แข็งแกร่งจริง รวมเพิ่มเติมของเครื่องมือนี้ยังมีหน้าจอใช้ง่ายมาก



โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น