Ezylike.com - เพิ่ม Like ง่ายๆ กับเรา เพิ่มไลค์แลกไลค์ฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

RockMelt



RockMelt สำหรับสาวก Facebook ทั้งหลายไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้เด็ดขาดครับ เพราะโปรแกรมนี้จะทำให้การเล่น Facebook ของเรากลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตการเล่นเน็ตไปเลย โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ที่มีการเชื่อมต่อกับ Facebook อย่างเต็มรูปแบบ ด้านข้างของโปรแกรมจะมีไอคอนของเพื่อนๆ ของเราทำให้เราสามารถคุยและอัพเดทสถานะของเพื่อนแต่ละคนได้ทันทีทุกเวลาถึงแม้เราจะเป็นดูเว็บอื่นอยู่ นอกจากนั้นก็ยังมีการเชื่อมต่อกับ Twitter และสามารถแจ้งเตือนเมื่อเว็บไซต์ที่เราชื่นชอบมีการอัพเดทได้อีก โปรแกรมนี้จึงเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คนที่ติด Facebook เป็นคนติด Facebook อย่างเต็มขั้นไปเลยล่ะครับ










คลิกโหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น