Ezylike.com - เพิ่ม Like ง่ายๆ กับเรา เพิ่มไลค์แลกไลค์ฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Connectify Pro

Image

Connectify เป็นโปรแกรมที่จะทำให้สามารถแชร์เน็ตให้กับเพื่อนๆ ของเราได้ โปรแกรมจะทำให้เครื่องของเราเป็น WiFi Hotspot ซึ่งจะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นสามารถเชื่อมต่อเข้ามาเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi ได้ โปรแกรมนี้จะสามารถใช้งานได้บนวินโดว์ 7 เท่านั้น แต่เครื่องที่จะทำการเชื่อมต่อมาใช้เน็ตสามารถเป็นวินโดว์รุ่นอะไรก็ได้ครับ โปรแกรมนี้จึงเหมาะกับการสร้างเครือข่ายขนาดเล็กๆ สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็มีการพัฒนาปรับปรุงด้านหน้าตาของโปรแกรมให้สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อจากวินโดว์แต่ละรุ่น ใช้ใช้วินโดว์ 7 ก็ลองโหลดไปเล่นกันดูครับ

วิธีใช้หลังจากติดตั้งแล้ว

Image

เมื่อติดตั้งแล้ว มาที่แท็บ ล่างขวามือของหน้าจอ คลิก Show hidden icons ซึ่งจะเห็นไอคอนของโปรแกรม ซึ่งแสดงว่ายังไม่ทำงาน
แต่เราจะไปดูว่าจะสั่งให้มันทำงานเช่นไร 

Image

จากภาพ ตั้งชื่อ hotspot และ password ส่วน internet ก็คือ Lan ของเรา 
Advanced จะเป็นส่วนของระบบ แชร์ wifi 

ส่วนภาพข้างล่างนั้น จะเป็นการเริ่มทำงานของโปรแกรมแล้ว 
และสังเกตลูกสอนสีแดงหากว่าเราต้องการหยุดทำงานก็กดที่ Stop Hotspot ได้ทันที 

Image

Image


รูปนี้ เป็นผู้ที่เชื่อมต่อจากเครื่องอื่น ....."เราสำหรับผมใช้เด็กหอครับ แชร์ให้เพื่อนๆ ได้เล่นด้วยกัน".....

การันตี!!!เลย โปรแกรมนี้สวดยอด มากๆ
ข้อความนำมาจากเว็บ http://www.itemxp.net



คลิกโหลด cHERN123


วิธีดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บ  Adf.ly   รอเวลา 5 วินาที 





กดข้าม
  ให้กำลังผมกดตรงนี้เลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น