Ezylike.com - เพิ่ม Like ง่ายๆ กับเรา เพิ่มไลค์แลกไลค์ฟรี

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวม 8 เว็บสุดเจ๋ง ใช้แต่งรูปแนว Instagram

PicYou เป็นโปรแกรมแต่งภาพ สไตส์ instagram เล่นผ่านเว็บได้เลย  
เป็นอีกโปรแกรมนึง ที่เราสามารถติดตามรูปของ หวานใจ หรือคนที่เราประทับใจได้ง่ายๆ เพียง Follow 
คนๆนั้น ที่ ใช้โปรแกรม PicYou เหมือนเรา สามารถ กด Like ได้ง่ายๆ


ราละเอียด

อย่างที่กล่าวไว้ก็คือ เป็นอีกโปรแกรมนึงที่ จะทำให้คุณได้ติดตามภาพ ของคุณที่คน ชื่นชอบ หรือคนที่ คุณรัก ได้ง่ายๆอีกโปรแกรมนึง โดยรูปแบบของ App นี้ 
เราจำเป็นต้องมี Facebook หรือ Twitter ก่อนนะครับ ถึงจะสามารถใช้งานได้ หลักการง่ายๆ ก็คือ ให้เราไป Follow เพื่อน ที่เขาเล่น Picyou 
เหมือนกัน หรือไม่ถ้าหากเพื่อยังไม่เล่น เราสามารถส่งคำเชิญได้นะครับ แค่นั้น เราก็สามารถติดตาม รูปของคนที่เราประทับใจ หรือ คนที่เรารักได้แล้ว สามารถที่จะกด Like หรือ Comment ได้ด้วย ที่สำคัญ สามารถ หาเพื่อนจาก Facebook หรือ Twitter ของคุณได้เลยนะครับ



Picplz เป็นเว็บโซเชี่ยลสำหรับคนที่ชอบอัพโหลดรูปภาพ หรือภาพถ่ายจากมือถือไว้แชร์ให้คนอื่นๆ ดูโดยสามารถแชร์ไปยัง 
Facebook/Twitter ได้พร้อมกัน คล้ายๆ กับบริการของ Twitpic แต่ Picplz ค่อนข้างจะมีลูกเล่นที่เจ๋งๆ เยอะกว่า เช่นการแต่งเอฟเฟ็คให้ภาพถ่าย แบบ Instagr.am ของ IOS อีกทั้งยังมี App 
สำหรับมือถือ Android และ iPhone ให้สามารถอัพโหลดรูปถ่ายขึ้นได้อย่างสะดวกๆ อีกด้วย


Free Online Photo Editor
สำหรับคนที่ชอบแต่งภาพ แต่ขี้เกียจโหลด มีเนทกันอยู่แล้ว งั้นมาลองแต่งภาพผ่าน เว็บแต่งภาพออนไลน์กัน แบบว่า 
ใช้งานง่ายจริงๆ 


โปรแกรมแต่งรูปภาพ Pixlr-o-matic ยอดฮิตที่มีผู้ใช้นิยมใช้งานมากที่สุด เป็นโปรแกรมแต่งภาพถ่ายแนว Retro ระดับ 5 ดาว สำหรับแต่งภาพถ่ายที่ได้รับความนิยมสูงใน iPhone และ Android 
ที่สามารถแต่งรูปภาพแนว Retro ในแบบต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งทางค่ายของโปรแกรมได้ต่อยอดโดยการพัฒนาสามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว
โดยโปรแกรมแต่งรูป Pixlr-o-matic นี้สามารถใช้ในการแต่งภาพถ่ายให้ออกมาสวยตามแบบที่คุณต้องการด้วยการใช้งานที่ง่ายดาย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานที่มีความสามารถคล้ายกับโปรแกรม Intragram บน iPhone 
ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยโปรแกรมสามารถใส่สไตล์แนวของรูปภาพได้มากถึง 30รูปแบบไม่ว่าจะเป็นแนวซีเปีย,รีโทต่างๆ หรือทำภาพให้ดูสวยงามตามแบบที่คุณต้องการ สามารถใส่ฟิลเตอร์ หรือ เลือกใส่กรอบรูปภาพต่างๆ อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็กต่างๆ ให้เลือกใช้งานตามต้องการมากมาย 
เช่น ปรับแสง ทำภาพเบลอ ปรับโทนสี และเอฟเฟ็กต์เติมรูปภาพต่างๆ Emotion สร้างสีสรรค์ต่างๆ ได้มากมาย


Instant Retro แต่งภาพออนไลน์สไตล์ Retro คือภาพจะออกแนวย้อนยุค แต่ไม่ถึงกับโบราณ ... เว็บมาสเตอร์ : มีความต้องการจะสร้างสาระการเรียนรู้ใหม่ๆ ...

Picnik เป็นเว็บไซต์แนวเว็บแอพสำหรับการแต่งภาพออนไลน์ ซึ่งเราได้เคยนำเสนอใน “แนะนำโปรแกรมแต่งภาพระดับมือโปร ฟรีๆไม่ต้องเสียเงิน” ซึ่งข่าวล่าสุด Google ได้ประกGoogle ประกาศสิ้นสุดโปรเจคล่มหลายตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Picnic  
เว็บแอพแนวตกแต่งภาพที่ Google ซื้อมาเมื่อปี 2010 แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไร เลยจะปิดตัว Picnic  ภายในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยเจ้า Picnic จะกลายเป็นเครื่องมือ ฟังกชั่นการแต่งภาพบนเว็บ Google+ ส่วนผู้ที่สมัครเว็บ Picnic
 แบบ Premium ที่จ่ายเงินแล้ว จะได้รับเงินคืนในเร็วๆนี้ ส่วนรูปภาพที่ฝากไว้กับ Picnic ก็เปิดบริการโหลดรูปออกจากเว็บ Picnic ลงคอมแล้ว

rollip.com เป็นอีกหนึ่ง Web Application หรือโปรแกรมแต่งรูปออนไลน์ หลังจากก่อนหน้านี้เราเขียนไป เกี่ยวกับโปรแกรมแต่งรูป และอีกสองสามเว็บที่เป็นโปรแกรมแต่งรูปออนไลน์ได้ วันนี้ก็เลยจัดมาอีกเว็บครับ ตัวนี้ออกแนว Photo Effects 
คือเราสามารถเลือก Effects จากนั้นทำการอัพโหลดรูปในเครื่องคอมพิวเตอร์เราเข้าสู่เว็บไซต์เขา โปรแกรมจะทำการตกแต่งเปลี่ยน Effect ให้เองโดยอัตโนมัติ
ข้อดีของเว็บแต่งรูปออนไลน์นี้คือ เว็บดูสะอาด ใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งานมีไม่กี่ขั้นตอนตามที่พูดไปข้างต้นครับ และสามารถอัพโหลดภาพขนาดใหญ่ได้ด้วย


เว็บนี้ Effects จะไม่เหมือนกับเว็บก่อนหน้านี้ โดยจะเน้นไปที่การสร้างรูปภาพแบบ Tiltshift ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น